Mua dừa sáp Cầu Kè loại 1,2 tại TP HCM - Hà Nội

Những du khách đến vùng đất Trà Vinh muốn mua dừa sáp về làm quà có thể đến huyện Cầu Kè, là nơi duy nhất trên tỉnh Trà Vinh trồng dừa sáp.


Dừa sáp Lê Đạt được bọc lưới từng trái để có thể làm quà tặng cho bạn bè, người thân

 Ở nhiệt độ thường, quả dừa có thể được giữ tươi ngon trong 30 ngày, tính từ ngày hái. Trong thời gian này, khi bổ ra, lượng nước bên trong rất ít, sền sệt như thạch, phần cơm dừa dẻo, dày và mùi thơm ngon. Du khách được khuyến cáo không nên mua dừa tại những điểm bán không cung cấp tên và điện thoại để tránh tình trạng mua phải dừa sáp “giả”. 



Hình ảnh bên trong trái dừa sáp


Dua sap Cau Ke hiện nay cũng được phân phối tại các thành phố lớn trong cả nước. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một địa điểm uy tín và thưởng thức món đặc sản chỉ riêng Trà Vinh mới có này.


Dừa sáp dầm sữa, đường đá ăn béo, thơm, mát lạnh



Ở TPHCM, đại lý Lê Đạt tự hào chuyên cung cấp sỉ và lẻ  dừa sáp chất lượng, nhiều sáp, cơm dừa mềm, dẻo, béo, rất ngon, được khách hàng khắp các tỉnh tin tưởng mà đặt hàng. Dừa tại Lê Đạt chỉ hái khỏi vườn khi khách đặt nên dừa luôn trong tình trạng mới, có thể để được lâu. 

- Hiện shop có 2 loại: loại 1( trái to); loại 2 ( trái nhỏ).

- Có bán giá sỉ cho khách buôn. Ship hàng toàn quốc trong 2-3 ngày là có dừa cho các bạn ở xa. . Ở TPHCM thì 1 ngày có dừa ngay.


-------------------------------------

KHÁCH NÀO QUAN TÂM HAY MUỐN MUA DỪA SÁP CÓ THỂ LIÊN HỆ: 0902.63.73.60 (sms &zalo)


HOẶC TRUY CẬP VÀO PAGE : facebook.com/duasapcauketravinh ĐỂ XEM CHI TIẾT VÀ ĐẶT HÀNG


WEBSITE: http://duasapcauke-duasaptravinh.blogspot.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán Sỉ Lẻ Dừa Sáp Trà Vinh tại TP HCM

MUA DỪA SÁP GỐC CẦU KÈ Ở SÀI GÒN ?