Dừa sáp: đặc sản độc nhất vô nhị tại Trà Vinh

Dừa sáp là một loại đặc sản chỉ có ở Cầu Kè - Trà Vinh.Không phải cây dừa sáp toàn cho ra trái dừa sáp, một trái dừa sáp đúng nghĩa phải có các đặc điểm: cơm dừa mềm, xốp, nước dừa sền sệt như keo mặc dù cây dừa mang quả dừa đặc ruột có ngoại hình như cây dừa bình thường. 


Dừa sáp đóng thùng Ship hàng cho khách
Dua sap Cau Ke là một loại dừa đặc ruột, tuy nói vậy nhưng nó không toàn đặc ruột mà bên trong nó còn một khoảng trống có nước sền sệt bằng khoảng quả trứng gà, trứng vịt, hay thậm chí to hơn, tùy thuộc vào chất lượng của dừa, dừa càng đặc ruột thì càng ngon và giá cả càng tăng lên (cái này người có kinh nghiệm mới biết được mức độ đặc ruột của dừa khi cầm trái dừa trên tay).



Sáp dừa  dẻo, mềm, thơm
Có người nói rằng đã thưởng thức rồi và cho rằng nó không ngon, chắc có thể do khẩu vị, cảm nhận của từng người, hay có thể không biết cách chế biến hay sơ chế trước khi ăn.
Loại dừa này muốn ngon thứ nhất phải nhắc đến chất lượng dừa (dừa không quá khô (chín) hay không quá non, không để quá lâu sau khi hái từ trên cây xuống, cơm dừa phải dầy và tương đối đặc ruột. tiếp đến khi nạo dừa cho vào ly, thì nạo thành từng miếng nhỏ bằng khoảng đầu ngón tay như thế khi ăn mới cảm nhận được hương vị và sự dẻo dẻo dai dai của dừa, còn nếu như xay xoài sinh tố thì sẽ mất đi sự cảm nhận này, tiếp đến cho sữa đặc vào, cho đá bào (đá đập nhuyễn) trộng đều và từ từ thưởng thức…



Dừa sáp dầm đá 

Đại lý dừa sáp Lê Đạt giao hàng tận nơi trên toàn quốc,  đảm bảo chất lượng dừa sáp ngon.


- Hiện shop có 2 loại: loại 1( trái to), loại 2 ( trái nhỏ).

- Có bán giá sỉ cho khách buôn. Ship hàng toàn quốc trong 2-3 ngày là có dừa cho các bạn ở xa. . Ở TPHCM thì 1 ngày có dừa ngay.



-------------------------------------


KHÁCH NÀO QUAN TÂM HAY MUỐN MUA DỪA SÁP CÓ THỂ LIÊN HỆ: 0902.63.73.60 (sms &zalo)


HOẶC TRUY CẬP VÀO PAGE : facebook.com/duasapcauketravinh ĐỂ XEM CHI TIẾT VÀ ĐẶT HÀNG


WEBSITE: http://duasapcauke-duasaptravinh.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bán Sỉ Lẻ Dừa Sáp Trà Vinh tại TP HCM

MUA DỪA SÁP GỐC CẦU KÈ Ở SÀI GÒN ?